Hỗ trợ trực tuyến

Hội KTS:

Cty Kiến Trúc:

Webmaster:

(+84) 63 3 821 379

5774553263_b4e18aa4f1_z500x250

BCI Asia vinh danh 10 Công ty Kiến trúc và chủ đầu tư hàng đầu ở Việt Nam [25/05/2012]

 

Ngày 25/05/2012 – 10 Công ty kiến trúc và chủ đầu tư năng động nhất ở Việt Nam sẽ được nhận Giải thưởng BCI Asia Top 10 Awards tại buổi lễ BCI Asia Awards tổ chức hàng năm tại khách sạn Park Hyatt Saigon vào ngày 25/05/2012.

Lễ trao giải thưởng năm 2011 – Ảnh internet

BCI Asia Awards là một sự kiện khu vực hàng năm, được tổ chức lần thứ 8, với sự tham gia của các kiến trúc sư và chuyên gia về xây dựng hàng đầu trong lĩnh vực nghành, nhằm tôn vinh các chủ đầu tư và các công ty kiến trúc đã xây dựng và thiết kế khối lượng dự án công trình lớn nhất ở Hong Kong, Indonesia, Mã Lai, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Danh mục dự án của các công ty kiến trúc được vinh danh lần này bao gồm các công trình trị giá khoảng 6,8 tỷ đô la Mỹ và của chủ đầu tư hàng đầu này là khoảng 3,3 tỷ đô la Mỹ đều dự kiến khởi công ở Việt Nam trong năm nay.

Giải thưởng BCI Asia Top 10 Awards năm 2012 trong giới kiến trúc sẽ trao cho:

Công Ty TNHH Aedas Việt Nam,

DA Group – Công Ty TNHH Kiến Trúc Đô thị DA,

Công Ty TNHH Tư Vấn DP,

DWP Design Worldwide Partnership,

Công ty Kiến Trúc & Đầu Tư HTT – HTT Group,

PLAN ADD – Công Ty TNHH VINA ADD,

Công ty TNHH Kiến Trúc Quy Hoạch Công Trình RSP ( Việt Nam ),

Công Ty TNHH Kiến Trúc Biến Đổi,

DAC – Công Ty Tư Vấn & Thiết Kế Kiến Trúc Việt Nam

VNCC – Tổng Công Ty Tư Vấn Xây Dựng Việt Nam.

Đối với chủ đầu tư, các công ty:

Công Ty Berjaya Land Berhad,

Capitaland ( Việt Nam ) Holdings Pte., Ltd.,

Công Ty CP Đức Khải,

Công Ty TNHH Keppel Land Việt Nam,

Công Ty CP Đầu Tư Minh Việt,

Công Ty CP Tập Đoàn Đại Dương,

Sacomreal – Công Ty CP Địa Ốc Sài Gòn Thương Tín,

Công Ty CP Tập Đoàn Mặt Trời,

Công Ty CP Đầu Tư Phát Triển & Xây Dựng Thành Đô

VINACAPITAL sẽ được trao giải.

Giải thưởng BCI Asia Top 10 Awards đề cao các doanh nghiệp chủ chốt trong lĩnh vực xây dựng và tôn vinh các chủ đầu tư và công ty kiến trúc hàng đầu trong nước. Giải thưởng được trao cho các công ty có ảnh hưởng lớn đối với môi trường xây dựng tương lai, giúp thị trường hiểu rõ hơn vai trò quan trọng của những công ty này và ảnh hưởng của họ về mặt xã hội và môi trường.

Chủ tịch tập đoàn BCI Asia, Tiến sĩ Matthias Krups đã nói: ” Các dự án điển hình của các công ty đoạt giải Top 10 trong năm nay cho chúng ta thấy cả sự sáng tạo đối với những đồ án độc đáo và những giải pháp bền vững dài hạn. Thực tế các tòa nhà cao tầng là tác nhân gây đến một phần ba lượng khí thải nhà kính toàn cầu và tiêu thụ 40 % năng lượng toàn cầu, đang bắt đầu được các doanh nghiệp toàn cầu chú ý mạnh mẽ hơn. Đây cũng là xu hướng mà BIC rất vui được chứng kiến ở Châu Á”.

Buổi lễ trao giải BCI Asia Top 10 Awards ở Việt Nam được tài trợ bởi các công ty sau: Công ty TNHH TM An Cường, Công ty TNHH Electrolux Việt Nam, Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam, Văn Phòng đại diện Kohler tại Việt Nam và Công ty CP Quốc tế Gốm Sứ Việt Nam.

Ngoài ra các giải thưởng BCI Asia Top 10 Awards, giải thưởng FuturArc Prize (Cuộc thi Thiết kế Xanh Quốc tế ) và giải FuturArc Green Leadership Award ( Giải thưởng Quốc tế dành cho các dự án Công trình xanh ) cũng sẽ được công bố và trao giải tại buổi lễ.

 

Thông tin chi tiết về giải thưởng BCI Asia Top 10 Awards và các đơn vị đoạt giải năm 2012 được đăng tải trên trang Wed: http://www.bciasia.com/top10.

Để có thêm thông tin về giải BCI Asia Top 10 Awards 2012, vui lòng liên hệ:

Nguyễn Minh Quân Senior Research Consultant FuturArc Coordinator BCI Asia Vietnam Co., Ltd. E: quan.nguyen@bciasia.com T: + 84 8 3 997 4220 ; Ext. 16 ;  F + 84 8 3 997 4150 ;  M + 84 983 127 255

Về BCI Asia:

Tập đoàn truyền thông xây dựng BCI phát hành hơn 150.000 báo cáo hàng năm về các dự án xây dựng tương lai trong khu vực Châu Á / Thái Bình Dương. Ngoài việc vận động tính hiệu quả và minh bạch thông qua các dịch vụ nghiên cứu, BCI còn xuất bản tạp chí FuturArc và sách kiến trúc. BCI, là chữ viết tắt của ” Building and Construction Interchange” (Giao điểm xây dựng và công trình), hiện có hơn 400 nhân viên ở 18 thành phố.

 

Theo kienviet.net



Quay lại