Hỗ trợ trực tuyến

Hội KTS:

Cty Kiến Trúc:

Webmaster:

(+84) 63 3 821 379

IMG_2813

ĐẠI HỘI VII (2019 - 2024) HỘI KIẾN TRÚC SƯ LÂM ĐỒNG VÀ RA MẮT CÂU LẠC BỘ KIẾN TRÚC SƯ TRẺ LÂM ĐỒNG [03/01/2020]

Ngày 29-11-2019 Hội Kiến trúc sư Lâm Đồng đã tổ chức Đại Hội VII (2019 - 2024) và ra mắt Câu lạc bộ KTS trẻ Lâm Đồng. Tham dự Đại Hội có PGS.TS.KTS Nguyễn Quốc Thông - Phó chủ tịch thường trực Hội Kiến trúc sư Việt Nam; Ông Phạm S – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng; Ông Nguyễn Trọng Ánh Đông - Ủy viên ban thường vụ Tỉnh ủy - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; KTS.Bùi Đức Huy – Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Kiến trúc sư trẻ Việt Nam; Lãnh đạo các Sở, ban ngành; Đại diện các Hội KTS tỉnh bạn, các nhà tài trợ và hội viên.

 

Hội KTS Lâm Đồng là tổ chức chính trị - xã hội – nghề nghiệp của tỉnh và hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực tư vấn kiến trúc, quy hoạch, quản lý dự án với 66 hội viên. Trong nhiệm kỳ qua, Hội KTS tỉnh đã tích cực hoạt động trong lĩnh vực sáng tác, thiết kế, quy hoạch xây dựng tư vấn phản biện chuyên môn nghề nghiệp, huy động trí tuệ tập thể của kiến trúc sư để đóng góp xây dựng thành phố Đà Lạt đặc thù và phát triển các đô thị của tỉnh đồng thời Hội cũng đẩy mạnh các hoạt động chuyên ngành qua các hội thảo, hội nghị, cuộc thi để nâng cao nghề nghiệp cho các kiến trúc sư cũng như mở rộng giao lưu trong giới nghề. Trong nhiệm kỳ mới Hội KTS tỉnh đề ra mục tiêu xây dựng đoàn kết vững mạnh về mọi mặt để đáp ứng và phục vụ các nhiệm vụ được giao. Xây dựng đội ngũ hội viên yêu nghề, hội nhập tốt với cuộc cách mạng 4.0 góp phần xây dựng nền kiến trúc Lâm Đồng hiện đại, có bản sắc. Đại hội cũng đã bầu ra BCH mới gồm 7 đại biểu: KTS Lê Tứ, KTS Trần Văn Việt, KTS Vũ Xuân Hùng, KTS Nguyễn Phạm Như Thủy, KTS Trần Quốc Bảo, KTS Bùi Thị Kim Dung. KTS Lê Tứ tái đắc cử chức vụ Chủ tịch Hội KTS Lâm Đồng khóa VII nhiệm kỳ (2019 - 2024).

 

Ban chấp hành Hội Kiến trúc sư Lâm Đồng khóa VII (2019 - 2024)

 

Tại Đại hội cũng diễn ra Lễ ra mắt Câu lạc bộ Kiến trúc sư trẻ Lâm Đồng. Ban chủ nhiệm gồm KTS Nguyễn Phạm Như Thủy, KTS Trần Quốc Bảo, KTS Lưu Võ Hoàn Vũ, KTS Nguyễn Mạnh Cường, KTS Nguyễn Hoàng Thái Bảo. CLB được thành lập với mục đích tập hợp, đoàn kết, định hướng cho các KTS trẻ trên địa bàn tỉnh phát huy trí tuệ và tài năng để xây dựng nền kiến trúc Lâm Đồng hiện đại mang bản sắc riêng. Đồng thời tạo môi trường để KTS của tỉnh giao lưu, trao đổi chuyên môn nghiệp vụ.

 

Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Kiến trúc sư trẻ Lâm Đồng

 

Tại Đại hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng - Ông Phạm S đã ghi nhận những cố gắng, thành tích và đóng góp của Hội KTS tỉnh Lâm Đồng trong việc gìn giữ những giá trị kiến trúc đặc sắc của tỉnh cũng như phát triển kiến trúc xanh, kiến trúc sinh thái phù hợp với xu hướng cuộc sống hiện đại. Để phát huy vai trò của kiến trúc sư tỉnh Lâm Đồng trong thời gian tới, Ông Phạm S yêu cầu Hội cần thể hiện vai trò sáng tạo để có thêm nhiều kiến trúc mới để tham gia vào các cuộc thi ở trong nước và quốc tế cũng như đẩy mạnh công tác phối hợp với các sở ngành tham gia vào các dự án quy hoạch của tỉnh qua đó khẳng định vị thế của mình vào công tác hoạt động kiến trúc của địa phương.

 

Ông Phạm S phát biểu tại Đại hội

 

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng tặng bức trướng có dòng chữ “Đoàn kết – Sáng tạo – Cống hiến” cho Hội KTS tỉnh Lâm Đồng; Hội KTS Việt Nam tặng Bằng khen cho tập thể Hội KTS Lâm Đồng, Bằng khen vì sự nghiệp kiến trúc và kỷ niệm chương cho cá nhân Ông Đoàn Văn Việt – Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng và Bằng khen cho 13 Hội viên; UBND tỉnh Lâm Đồng tặng Bằng khen cho Tập thể và 5 cá nhân; Ủy ban MTTQ Việt Nam tặng bằng khen cho Hội Kiến trúc sư Lâm Đồng; Hội Kiến trúc sư Lâm Đồng cũng tặng Bằng khen cho 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển Hội trong nhiệm kỳ vừa qua.

 

Ông Phạm S trao tặng Hội KTS Lâm Đồng Bức trướng với dòng chữ "Đoàn kết - Sáng tạo - Cống hiến"

 

PGS.TS.KTS Nguyễn Quốc Thông tặng Bằng khen của Hội KTS Việt Nam cho Hội Kiến trúc sư Lâm Đồng

 

PGS.TS.KTS Nguyễn Quốc Thông tặng Bằng khen của Hội KTS Việt Nam cho 13 Hội viên Hội KTS Lâm Đồng

 

Ông Phạm S tặng Bằng khen của UBND tỉnh Lâm Đồng cho Hội KTS Lâm Đồng

 

Ông Phạm S tặng Bằng khen của UBND tỉnh Lâm Đồng cho 5 Hội viên Hội KTS Lâm Đồng

 

Chủ tịch UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng trao tặng Bằng khen cho Hôi KTS Lâm Đồng

 

Hội KTS Lâm Đồng tặng Bằng khen cho 10 hội viên và 1 cán bộ Văn phòng

Hội KTS Lâm Đồng tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ vàng, bạc và đồng.



Quay lại