Hỗ trợ trực tuyến

Hội KTS:

Cty Kiến Trúc:

Webmaster:

(+84) 63 3 821 379

thi_thiet_ke_logo_TPBao_Loc

Phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng cho thành phố Bảo Lộc [27/03/2024]

Ngày 21-3, UBND TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) thành phố. Đây là một trong các hoạt động chào mừng 30 năm xây dựng và phát triển đô thị Bảo Lộc.

Cuộc thi nhằm chọn ra 1 biểu trưng có thiết kế tiêu biểu, thể hiện nét đặc trưng, tính khái quát cao về lịch sử, văn hóa, kinh tế, chính trị, xã hội làm biểu trưng của thành phố Bảo Lộc. Biểu trưng (logo) thành phố Bảo Lộc sẽ được sử dụng chính thức trong các hoạt động thông tin tuyên truyền, phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, công tác đối nội, đối ngoại của thành phố, góp phần giới thiệu, quảng bá với du khách trong và ngoài nước về vùng đất và con người Bảo Lộc, về tiềm năng của thành phố, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội của thành phố.
Lâm Đồng: Phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng cho thành phố Bảo Lộc
Một góc thành phố Bảo Lộc hiện nay.

Đối tượng tham gia dự thi gồm các công dân Việt Nam ở trong nước và người Việt Nam ở nước ngoài; người nước ngoài đang học tập, công tác tại Việt Nam; các tổ chức trong và ngoài nước. Khuyến khích các tổ chức, cá nhân, học viên, sinh viên chuyên ngành thiết kế biểu trưng, đồ họa, mĩ thuật, kiến trúc, quảng cáo. Mỗi tác giả hoặc nhóm tác giả dự thi được gửi tối đa 5 tác phẩm dự thi.

Lâm Đồng: Phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng cho thành phố Bảo Lộc
Mùa hoa kèn hồng trên đường phố Bảo Lộc.

Cuộc thi nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 15-6-2024. Dự kiến tổng kết, trao giải ngày 11-7-2024.

Cơ cấu giải thưởng cuộc thi gồm 1 giải Nhất trị giá 50 triệu đồng, kèm theo giấy chứng nhận; 5 giải Khuyến khích trị giá 5 triệu đồng/giải kèm theo; các tác phẩm vào vòng chung khảo mà không đoạt giải được tặng thưởng 2 triệu đồng/tác phẩm.

 

Tin, ảnh: VŨ ĐÌNH ĐÔNG

Nguồn: https://www.qdnd.vn/van-hoa/doi-song/lam-dong-phat-dong-cuoc-thi-sang-tac-bieu-trung-cho-thanh-pho-bao-loc-769454



Quay lại