Hỗ trợ trực tuyến

Hội KTS:

Cty Kiến Trúc:

Webmaster:

(+84) 63 3 821 379

Công ty Kiến trúc Lâm Đồng tổ chức cho CB-CNV tham quan học hỏi, nghỉ dưỡng năm 2023 [04/07/2023]

Nhằm không ngừng phát triển bền vững và lành mạnh, Công ty Kiến trúc Lâm Đồng thường xuyên quan tâm chăm lo đến sức khỏe và đời sống tinh thần cho cán bộ công nhân viên. Hằng năm, Công ty thường xuyên tổ chức xây dựng phong trào hoạt động dã ngoại, du lịch nghỉ dưỡng sau những thời gian làm việc căng thẳng, tạo nên sự gắn kết và bảo đảm những quyền lợi của người lao động, thể hiện sự quan tâm chăm lo của Ban lãnh đạo Công ty đối với người lao động.

Đây là một trong nhưng hoạt động thường niên được xây dựng thành nề nếp, quy chế. Trong những ngày tham quan và nghỉ dưỡng được tổ chức tập thể như vậy, đã tạo nên những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn cho các CB-CNV. Mở rộng hiểu biết về những điểm du lịch văn hóa, lịch sử quê hương đất nước, là dịp thưởng thức các giá trị ẩm thực truyền thống địa phương nơi đến,cố kết con người trong tập thể ngày càng bền chặt. Đây còn là một cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung Công ty Kiến trúc Lâm Đồng được giao lưu, chia sẻ và thể hiện năng lực văn hóa cá nhân trong hình thức sinh hoạt tập thể để mỗi người thêm hiểu biết về nhau, tạo sự cộng cảm gắn kết  tất cả CBCNV trong Công ty. Sau mỗi chuyến đi như vậy, con người như được giải tỏa sự mệt mỏi và tạo ra một niềm hứng khởi mới của một chu kỳ tiếp theo để họ hăng hái thực hiện công việc trong những tháng ngày mới.

Những hình ảnh sau ghi chép lại những khoảnh khắc trong đợt nghỉ dưỡng của một số cán bộ nhân viên, người lao động năm 2023 từ ngày 29/6 đến 02/7 tại Hà Nội - Hạ Long - Ninh Bình.

Điểm đến đầu tiên trong hành trình chính là tham quan Chùa Đồng Yên Tử. Ngôi chùa thuộc TP.Uông Bí, Quảng Ninh. Nơi đây được Phật Hoàng Trần Nhân Tông chọn làm nơi tu hành sau khi truyền ngôi và thành lập phái Thiền Viện Trúc Lâm Yên Tử. Kết thúc ngày đầu tiên, cả đoàn trải nghiệm tắm khoáng nóng tự nhiên, xông hơi, Spa tận hướng phút giây thư giãn,...

 

 

Ngày thứ 2 trong hành trình, đoàn tham quan Đền Cửa Ông, 1 trong 3 ngôi đền nổi tiếng nhất của tỉnh Quảng Ninh. Sau đó tiếp tục tham quan Vịnh Hạ Long, dùng bữa trưa trên du thuyền, chèo thuyền Kayak, ngồi thuyền Nan tham quan hang Sáng - Tối, tắm biển tại khu vực Ao Ếch - Vịnh Lan Hạ, thưởng thức tiệc trà chiều dưới hoàng hôn, tham gia chương trình Gala Diner với các món ăn đặc sản, trò chơi, cùng nhau ca hát,...

 

 

Ngày thứ 3, Đoàn cùng nhau lên thuyền và tham quan Khu du lịch sinh thái Tràng An - một khu du lịch sinh thái nằm trong Quần thể di sản thế giới Tràng An thuộc tỉnh Ninh Bình.

 

Trước khi kết thúc chuyến hành trình, Đoàn tham quan Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu Quốc Tử Giám.

 

Chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên Công ty những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Sau chuyến đi, Ban Lãnh Đạo mong muốn mỗi thành viên trong Công ty luôn cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau để Công ty ngày càng phát triển vững mạnh và vươn xa tới các tầm cao mới.



Quay lại