Hỗ trợ trực tuyến

Hội KTS:

Cty Kiến Trúc:

Webmaster:

(+84) 63 3 821 379

norway1

ADEPT chiến thắng trong cuộc thi thiết kế trung tâm thành phố Oppdal – Norway [19/05/2011]

ADEPT đã trình bày phương án thiết kế một ngôi làng với những tiềm năng phát triển mới nằm trong các ngọn núi tại Oppdal – các khu vực nhà ở, nhà nghỉ, văn phòng, dịch vụ được thiết kế thân thiện, dễ tiếp cận với mục đích tăng lưu lượng và số lượng khách du lịch đến trượt tuyết tại ngôi làng.

 

Cảnh quan thiên nhiên, cuộc sống và các hoạt động trong Oppdal được kết nối với nhau bởi khái niệm : “cộng sinh”. Một con đường chính (mới) được đặt ngoài thành phố để giải phóng không gian trên con đường chính (cũ). E6- là con đường kết nối hai trong số các yếu tố “cộng sinh”. Đặt lợi ích từ việc tạo lập các không gian công cộng lên trên, con đường chính (cũ) được thiết kế tạo thành khu phố mua sắm đô thị, mang lại lợi ích cho người đi bộ, đi xe đạp, trượt tuyết.

Oppdal là một điểm đến cho các môn thể thao mùa đông và mùa hè tại Bắc Âu. Với cuộc thi này, trung tâm thành phố Oppdal đã trở nên hấp dẫn hơn bởi khả năng tiếp cận cao, và quan trọng hơn cả là sự kết hợp hài hòa giữa phong cảnh và cuộc sống trong thành phố. ADEPT đã phối hợp cùng các cộng sự của mình vạch ra tầm nhìn cho Oppdal thành một nơi thuận tiện cho giải trí và sinh hoạt, sinh thái, thân thiện với môi trường.

theo kienviet



Quay lại