Hỗ trợ trực tuyến

Hội KTS:

Cty Kiến Trúc:

Webmaster:

(+84) 63 3 821 379

h1a

Dự án Mỹ thuật Google [23/06/2011]

Trong Dự án Mỹ thuật này, Google đã bắt tay với các phòng triển lãm và bảo tàng từ khắp nơi trên hành tinh, mang lại những tác phẩm nghệ thuật danh tiếng nhất thế giới đến màn hình của bạn.

 

 

Sử dụng công nghệ street view của Google, trang web này cho phép người xem dạo quanh hành lang của Phòng triển lãm Ufizi tại Florence, Bảo tàng Mỹ thuật Metropolitan của New York, Tate Britain của London, Museo Reina Sofia của Madrid, Bảo tàng Di sản Quốc gia của St. Petersburg và thậm chí và Cung điện Versailles.

 

 

 

Bạn có thể nhìn hàng trăm tác phẩm ở cự ly gần đến không tưởng để có thể dõi mắt theo các nét cọ hay tìm các chi tiết ẩn giấu đâu đó. Các viện bảo tàng cung cấp các bản mô tả, những lời hướng dẫn bằng audio và các đoạn phim YouTube để mang lại nhiều chi tiết cụ thể hơn về nghệ sĩ và tác phẩm. Bạn cũng có thể đóng vai trò là người giám tuyển bằng cách lưu lại các tác phẩm để tạo ra bộ sưu tập của riêng mình - một dạng "tuyển tập các tác phẩm xuất sắc nhất" từ những viện bảo tàng đứng đầu thế giới. Quá hay, đúng không?

 

 

theo kienviet.net



Quay lại