Hỗ trợ trực tuyến

Hội KTS:

Cty Kiến Trúc:

Webmaster:

(+84) 63 3 821 379

nga_voi

Mở bán quần thể biệt thự Ngà voi - Nine Ivory [27/03/2017]

Chương trình mở bán “Mua nhà tương lai – Nghỉ ngơi hiện tại” trong giai đoạn này sẽ mang tới cho khách hàng nhiều cơ hội hấp dẫn và được ưu đãi đặc biệt trong tiến độ thanh toán khi sở hữu căn biệt thự Nine Ivory đồng thời nhận được quà tặng là những kỳ nghỉ tại nhiều resort trên toàn quốc trong suốt thời gian chờ nhận nhà.
27 căn biệt thự Ivory Villas ra mắt giai đoạn này, với diện tích khoảng 450 - 600m2 mỗi căn, được chào bán với mức giá 6,9 triệu/m2 đất và 5 triệu/m2 xây dựng. Với chương trình ưu đãi đặc biệt, những khách hàng mua biệt thự Ngà Voi trước ngày 30/08/2012, sẽ nhận được những ưu đãi:
1. “Mua nhà tương lai” - Chính sách ưu đãi hỗ trợ thanh toán của chủ đầu tư:
•  Giá trị tiền đất:
- Khách hàng được thanh toán tiền đất trong vòng 01 năm được chia thành 06 giai đoạn
- Khách hàng được nhận ngay sổ đỏ sau khi hoàn thành tiến độ đóng tiền đất.
- Chủ đầu tư bắt tay vào khởi công xây nhà ngay khi ký hợp đồng mua biệt thự.
• Giá trị tiền nhà:
- 50% giá trị tiền nhà được ưu đãi trả góp trong 05 năm (sau khi bàn giao nhà)
- 20% giá trị tiền nhà được thanh toán song song với 06 giai đoạn tiền đất trong vòng 01 năm
- 30% giá trị còn lại, khách hàng không phải đóng mà được khấu trừ vào doanh thu của chương trình ủy thác bất động sản Rental Pool trong 05 năm đầu.
2. “Nghỉ ngơi hiện tại” – Chương trình nghỉ dưỡng tại các Resort trên toàn quốc:
- Khách hàng mua biệt thự Ngà Voi sẽ nhận ngay những kỳ nghỉ tại nhiều resort trên cả nước để thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng của mình trong thời gian đợi bàn giao biệt thự.
- Đồng thời, khách hàng cũng nhận được những ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại nhiều khách sạn 5 sao trên toàn quốc và quốc tế.
Nine Ivory được biết đến là khu nghỉ dưỡng có thiết kế độc đáo. Các biệt thự lấy cảm hứng từ hình tượng Voi chín ngà trong truyền thuyết với những đường cong trắng, uốn lượn mềm mại thể hiện sự sang trọng và quyền uy. Các lớp mái cong được phủ xanh bằng hoa cỏ như những nếp ruộng bậc thang – nét đẹp của vùng trung du bán sơn địa nơi đây.
Với chỉ chưa đến 10% diện tích dành cho xây dựng công trình và các mái nhà đều được trải thảm cỏ nên tổng thể Nine Ivory có hơn 90% diện tích xanh. Thêm vào đó, mỗi căn biệt thự đều nằm trên triền dốc thoải, có tầm nhìn thoáng ra cả không gian đồng lúa trước mắt và liền kề hàng trăm hecta rừng nguyên sinh của vườn Quốc gia Ba Vì. Nine Ivory chìm đắm trong thiên nhiên tươi đẹp với dịch vụ cao cấp trong vùng đất Ba Vì với những truyền thuyết lâu đời và nền văn hóa xứ Đoài lãng mạn.

Cách trung tâm Hà Nội chỉ chưa đầy 40 phút xe chạy, Nine Ivory hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho nhu cầu nghỉ ngơi của đông đảo người dân Hà Nội.

theo Archi



Quay lại